Dahil Aalagaan Ko muna Baby Ko

Ngayong linggo magsisimula na akong ituturing na ang tulog ay isang luhong hindi ko kayang bilhin. Magiging bestfriend ko na naman ang kape, yung tipong di na ako mabubuhay kung wala siya. Gagamitin ko na naman ang  “art of sleeping while your eyes are open” na technique, hindi ako ninja, feeling lang. Magsasaulo na rin ako ng mga speech para i-extend ang deadliest deadline ng mga guro kong tingin pa lang, tunaw ka na(ganun sila katindi, may laser!).  Dahil sa linggong ito aalagaan ko baby ko…

(flashback mode: last week)

Thesis adviser: Yes, you’ll gonna take care of your thesis like it’s a baby, baby kasi parang mahigit-kumulang 9 na buwan niyo rin yang dadalhin at pag-iisiipan, aalagaan,  bago niyo maipalabas(publish).. =)

(present mode na)

Ang week na ‘to ay para sa baby ko.. kasabay ng exam week, at dahil diyan..Magiging madalang pag-post ko.. =) heheh. bye-bye muna sa ngayon.

yan ako.. nag-bababye. =)

yan ako.. nag-bababye. =)

13 thoughts on “Dahil Aalagaan Ko muna Baby Ko

  1. Magpo-post ka pa rin. Magpo-post ka pa rin. Tumingin ka ra mga mata ko. Magpo-post ka..
    Hahaha.

    Nakakasira sa pagblo-blog yang thesis na yan, tigilan yan.

    Hahaha. I give the best pieces of advise!

    Miss na kita agad.

    • katrinadanieles says:

      yin! =) hahah. tama ka nga, mag-popost nga ako. hahah. =) ok na yung intro namin sa thesis, konting revisions na lang. heheh. gandang araw!😉

  2. gka nosebleed ko… ipaalam sa akin ang mga bagong paskil sa pamamagitan ng sulatroniko… estad… iulat na pantigulang.. hihi.. ayus peee frends day! aw, haha

Mag-iwan ng Tugon

