Tatluhan

Ito ay pakulo ni Hoshi na susuportahan ni Kat kaya ang mga na-link dito,suportahan niyo rin. heheh. πŸ™‚

Rules:

i-post mo sa blog mo angΒ  Q & A na β€˜to at palitan ang mga sagot ko ng sagot mo

i-link mo ang iba. siempre ako rin!

Dapat tatlo talaga, di sobra at di kulang pero puwede mag-explain

  1. Tatlong sikat mong crush –johnny depp,papa coco,orlando bloom
  2. Tatlong sikat na gusto mong maka-blog- bob ong, jessica zafra, manix abrera
  3. Tatlong ultimate love songs para sayo? – I promise, when God made you, Love alone
  4. Tatlong taong kakantahan mo ng mga ito? –Ang I promise para kay Papa God, ang when god made you para sa taong espesyal sa puso ko, ang love alone para sa mga kaibigan at loved ones ko. πŸ™‚
  5. Tatlong pinakamahalaga sa’yo? – si Bro,Pamilya, kaibigan
  6. Tatlong bagay kung bakit proud kang maging Pinoy? – Mapagmahal sa pamilya, malikhain, hindi madaling sumuko. πŸ™‚
  7. Tatlong bagay na hate na hate mo? – walang respeto sa mga babae,plastik o kaya’y backbiter,chismoso atΒ  chismosa
  8. Tatlong bagay na kinahihiligan mo? – blogging, paggigitara,pagkain. heheh
  9. Tatlong bagay na gusto mong baguhin sa sarili mo –pagiging duwag, pagkamaldita, madaling maubos ang pasensya

10.Tatlong favorite Pinoy Artists mo – andami eh. heheh

11.Tatlong lugar na ipo-promote mo – Bacolod, Lakawon(Beach sa Negros), The Ruins

12. Tatlong bagay na wish mong mangyari after three years – nag-aaral na ako ng Law sa Diliman, may maayos na trabaho, mas gumanda(blog ko ‘to,wag kang kumontra.wahahah)

13. Tatlong salitang naiisip mo about blog – passion,writing,freedom

14.kung may movie about sa’yo, sino ang tatlong artistang pagpipilian mo – Amanda Bynes, yung babae sa my sassy girl, si jan di (kasi magaling siyang sumulat,mag-direct,at tumugtog ng kung anu-anong instruments)

15.Tatlong bagay na ginagamit mong pampaguapo/pampaganda – sabon,toothbrush,tsaka suklay(hahahah)

16.Tatlong rason para magalit ka – pagsinira promise sa’kin na itago ang mga sikreto ko, pagminumura ako(backbite man o simpleng inaaway lang ako, pag sinaktan ako o loved ones ko

17.Tatlong rason para matuwa ka kinaiinisan mo – magbago rin siya(gaya-gaya), mas makilala ko pa siya, at kung magkaroon kami ng common interest o principle

18.Tatlong rason para maniwala ka sa isang tao – pag matagal koΒ  ng kilala at consistent siya, pag may takot siya kay Bro, pagΒ  wla pa siyang record sa guidance. πŸ™‚

19. Tatlong bibilhin mo na kakasya sa P300 – isang budget meal sa mcdo,sa jolibee, at sa mang inasal

20. Tatlong tao na bibigyan mo ng lucky charm – heheh. di ako naniniwala sa swerte kaya pass na lang dito. πŸ™‚

21.Tatlong tao na gusto mo i-meet in person – Yung tatlong crush ko o kaya yung tatlong gusto kong maka-blog. heheh

22.Tatlong salita na magde-describe sa’yo (bawal ang asl d2 lol!) – creative, makulit, mahilig sa music

23. Tatlong alaala mo nung tatlong taon ka? – spaghetti,kendi,tsaka ice cream (puro pagkain.hahah)

24.Tatlong pagkain na hahanapin mo pag nai-stress ka – ice cream, chocolate,pizza(hoshi,napansin ko lang, nagugutom akong mag-answer dito. hahah)

25.Tatlong tao na gusto mong sumaklolo sa’yo pag nalaglag ka sa manhole – si Orlando Bloom,si Papa Coco, ok na si Jake Cuenca(namili?? hahah)

26.Tatlong rason bat pumatol ka sa pakulong ito? – dahil si hoshi ang pasimuno(naks!), para cool, saling-pusa ako eh(parang ang korni ng dahilan bakit saling-pusa.heheh) . πŸ™‚

Bonus Qs

  1. TatlongΒ  naalala mong favorite mo sa Hoshilandia Sr. – B-day ni Nanay (monologue), Singleness, Kwento tungkol sa matalinong swerteng pinoy. πŸ™‚
  2. Tatlong adjectives mo para sa Hoshilandia Sr.? – napapaisip ka, nakakatawa,nakakatuwa. πŸ™‚
  3. Tatlong special message mo para kay Hitokirihoshi_kawaii? Damihan mo pa ang blogs πŸ˜‰ , Happy 3rd birthday ulit Hoshilandia Sr., at God bless you Hoshi. πŸ™‚

hoshi, jecmendiola, katy, nurseblublu, sunnystarfish, cdy, kuya pong, singkamas, kayedee, nurzter,metaporista, lambing, silverboi, jerick, boi, batang istik, (ang mga taong ito ay ang mga nagcomment sa blog ko for the past three days o adik lang ako.heheh)

16 thoughts on “Tatluhan

    • katrinadanieles ay nagsasabing:

      ahahah. πŸ™‚ hay naku kuya.. wla namang ganyanan, πŸ˜‰ ahahah

      ikaw kaya ang inlab. πŸ˜‰ hahaha

      gandang araw kuya pong! πŸ™‚

  1. wow! nakakatuwa naman talaga ito!

    ayeee alam crush ko rin si orlando hindi nga lang siya part ng top 3, mga pang top 5 siya. hahaha

    ako rin e, nagugutom na. nagki-crave ata ako sa iang pagkain nung ginawa ko yan eh.

    mabuhay at salamat sa message!!!!!!!

    • katrinadanieles ay nagsasabing:

      ahahah. πŸ™‚ malamig na gabi na ngayon. πŸ™‚ oo nga eh, nakakagutom. hahah. πŸ™‚ gusto ko rin ng pizza, bukas na bukas magpi-pizza ako. hahah. πŸ™‚ gadang araw saΓ½o nurseblublu! πŸ™‚ musta ang buhay nurse? πŸ™‚

    • katrinadanieles ay nagsasabing:

      hahah. πŸ™‚ siyempre partners na yung toothpaste at toothbrush. hahah. πŸ™‚ kaw talaga jerick.. hahah
      gandang araw sa’yo! πŸ™‚

    • katrinadanieles ay nagsasabing:

      heheh. πŸ™‚ welcome ate kaye. πŸ™‚ nahiya nga ako kasi late na siya. medyo ngayon lang kasi ako naka-learn gumawa ng mga fansign. heheh. πŸ™‚ gandang araw sa’yo! πŸ™‚

Mag-iwan ng Tugon

