Gallery

Asulista

Hindi dapat ako nagpopost ngayon kasi ginagawa ko thesis namin,pero kasi yung mga psych online journals, humihingi ng kung anu-ano, eh babasahin ko lang naman ang article, ang damot lang talaga kaya heto ako ngayon. Ang haba ng sentence, makapag-explain lang.

Pinapagawa ako ng org ko ng website, hindi naman talaga website pinapagawa sa’kin, wordpress account lang kaya lang maarte ako kaya parang naghanap lang ako ng kung anong batong di ko malulon kaya pinukpok ko na lang sa ulo at naging si Kat na may bukol lang.

Tinulungan ako ng dalawa kong kaibigan para dito at tinulungan din ako ng mga concerned bloggers. Kung naalala niyo pang parang engot akong nagtatanong kung paano bumili ng domain o kaya mag-import, at tinulungan niyo ako,salamat sa tulong.^^  Ipagyayabang ko lang to, and dami ko pang sinabi. hahah. Click niyo lang yung picture kung may oras kayo pagkatapos kung may mga panlalait kayo, pm niyo lang. parang FB lang eh.^^

9 thoughts on “Asulista

  1. Kat, para saan yung website na yun? May nakita akong parang forum don, I suppose para sa org mo yung or something.

    Since you’re planning to use it for some kinda social networking, with forums and stuff, I suggest you use Mingle plugin (http://wordpress.org/extend/plugins/mingle/), mas makakapag-add ng social networky feel yan sa site ninyo, madadagdagan ang interaction between members since pwede sila mag-create ng profile nila at mag-add ng friends and upload ng profile photos and other stuff. Meron din siyang integrated na Forum plugin (http://wordpress.org/extend/plugins/mingle-forum/)

    You can also use BuddyPress, pareho lang siya ng Mingle (http://wordpress.org/extend/plugins/buddypress/).

    Kung nahihirapan ka sa paggamit ng mga plugins na nabanggit ko, you can send me a message via FB. Tulungan kita.

    Pwede ka rin gumamit ng ibang plugins para sa social network integration ng websita mo, like Gigya Make Your Site Social (http://wordpress.org/extend/plugins/gigya-socialize-for-wordpress) where in pwede sila mag-login using their Facebook, Twitter, Google, Yahoo, and other social network accounts.

    Kung kailangan mo ng tulong, message mo lang ako. Ehe.

    Dami kong sinabi noh? Dami ko rin links na ni-post. Baka akala ng wordpress niyan, spammer ako. Ehehehe.

  2. sunnystarfish says:

    “wordpress account lang kaya lang maarte ako kaya parang naghanap lang ako ng kung anong batong di ko malulon kaya pinukpok ko na lang sa ulo at naging si Kat na may bukol lang.”

    -natawa ko jan ng sobra haha

Mag-iwan ng Tugon

