Gallery

Mas Post pa sa Post-Valentine

Wala namang nagtatanong saken kung ano ginawa ko nung valentine pero may magtanong man o wala,magpopost na lang ako kasi maarte ako . Naniniwala akong wala na dapat Valentine’s eh, kasi dapat hindi lang sa isang araw pinaparamdam sa isang tao na mahal mo siya, at higit sa lahat hindi lang dapat sa isang tao pinaparamdam ang pagmamahal mo. May masabi lang.

Kung tatanungin niyo ako,busy valentines ko kasi supposedly yun ang araw ng thesis defense namin pero marami sa’min ang hindi maka-meet ng deadline kaya todo effort na lang kami sa pagtatapos ng thesis. At alam niyo na kung ano ang naging problema ko base sa last post ko.

Gayunpaman,kahit busy at kahit kagagaling lang sa fieldtrip, hindi pa rin nakalimutan ng isang espesyal na tao ang sorpresahin ako.πŸ™‚

P.S. Pasensya naman at ngayon lang napost ‘to, busyness ang drama ko eh, tinatapos ang pinakamamahal kong thesis…tsaka isa pa, ngayon lang ako nakahanap ng pentel pen.πŸ˜„

16 thoughts on “Mas Post pa sa Post-Valentine

  1. hahaha! ikaw na anag naka bora kat!! ;-D i was actually waiting for my leave to be approved para magamit yung trip to bora…

    nagamit mo na ba yung sa iyo?…

    … hehehe…

    • katrinadanieles says:

      di pa ako nakapunta ng bora kuya rods.πŸ™‚ heheh. na-tag lang ako sa picture. :)balitaan mo ako kung nagamit mo na ang certificate mo. heheh.
      gandang araw kuya rods!πŸ™‚

  2. CoffeeConcepts says:

    ayeeeee!!!! at ako ang kinilig…hahahah….eeeeeeeeeeee!!!! Ang sweet naman ng sis ko at ng kababata ko…ayeeeee!!!!

Mag-iwan ng Tugon

