Kung Ok Lang Naman ^^

Hindi pa ako nakakapag-1 year sa blogging world pero kakapalan ko na lang ang mukha ko. ^^ Medyo malapit na kasi birthday ko kaya may pabor sana akong hihilingin sa mga kapwa bloggers ko at sa lahat ng nagmamahal(chos) sa’ken.πŸ™‚

Hindi ako materialistic na tao, slight lang, kaya hihingi lang ako ng mga bagay na alam kong magpapasaya sa’kin ngayong malapit na akong mag-17. hahah. Pwede niyo ba akong gawan ng greeting(fan) sign o kaya testimonial, o video greeting o kahit anong orihinal na ideya niyo para iparating sa’ken ang pagbati niyo?πŸ™‚

Pakisend na lang sa jay_danieles@yahoo.com o kaya ipost sa facebook page ko “Kwento ni Kat”, o post niyo lang url niyo sa comment box ko, o kung anumang paraang alam niyo,Β  bago o sa June 15 mismo.πŸ™‚

Premyo: ok na ba ang unending friendship kasi di naman pakontest to.. ^^

Kung ok lang naman sa inyo pero sana ok. ^^ pa-cute ako ng pa-cute sa post na to, halata ba?πŸ˜„

puppy eyes para pagbigyan niyo ang hiling ko. hahah

puppy eyes para pagbigyan niyo ang hiling ko. hahah

28 thoughts on “Kung Ok Lang Naman ^^

  1. judith says:

    napakademanding mo talaga… bidyo-bidyo, testimonial at faaaaann sayn ka pa jan… che!… di ako gagawa at di ako mag-eefort tulad ng ginagawa ko for the past four years..πŸ˜›

  2. judith says:

    ma-level up na ko dapat… oehmgeee.. pressure!.. wahahaha.. para wala pressure.. di na lang.. hahaha.. matext lang ko happy birthday ah.. hehehehe

  3. prayer na lang ang send ko sa’yo, sana i bless ka ni God ng maraming tunay na kaibigan na tunay na magmamahal at magmamalasakit sa’yo. ok lang ba yan? happy blessed b-day sa’yo.

Mag-iwan ng Tugon

