Gallery

Forever 21.=)

got the idea from a friend in fb.^^

Nasabi na ng picture na yan kung ano ang latest sa’kin.^^ Soup-rice!  Soup-rice! hahah. Andami kong gustong sabihin para sa araw na ‘to pero ang pinakagusto ko talagang sabihin ay excited akong umpisahan ang isa kong proyekto!

Alam niyo yung project 365? Meron na din ako nun!  Gaya-gaya puto maya. hahah.

At ang hiling ko lang talaga ngayong birthday ko sa lahat ng mambabasa ko, suportahan po ang proyektong ito. Paano?

1.Puntahan niyo yung  https://kwentonikat.wordpress.com/

2. Mag-subscribe po kayo.🙂

3. Enjoy Reading. Imposed? hahah

4. At paki-share sa iba yung blog. ^^

Sana naman maisakatuparan niyo yung hiling ko, minsan lang naman bumebertdey ang tao.🙂 Salamat!

Mag-iwan ng Tugon

