With Nothing But this T-Shirt On-Ano Daw???

Ikaw ba ay maraming-maraming pera at sumasakit ang ulo kung ano pagkakagastusan ng limpak-limpak mong salapi? Ikaw ba ay palaging sawi sa pag-ibig? Ikaw ba ay may problema sa pagda-diet tulad ko? Nawawalan na ng pag-asa sa buhay kung kaya’t kino-consider na ang paglagok ng isang boteng palmolive shampoo?

Pwes hindi ito ang hinahanap mo, pero pwede na rin.🙂

Sa mga mayayaman kong kaibigan na bumibili ng alipin para sunugin pera nila, sa mga gustong bumili ng shirt pero feeling nila lahat ng shirts nagpapataba sa kanila, sa mga in-love at sawi sa pag-ibig, sa mga gumagamit ng pink palmolive shampoo, o sa mga gusto lang talaga makigulo.

“I’m Growing Hope with this Shirt” T-shirt is already available.🙂 Starting Price is Php300. Bakit Starting price,300? Kasi baka naman gusto niyong bilhin sa halagang Php300.01 o Php 3000.🙂 hahah. Tanungin niyo ako kung bakit niyo naman gagawin yun.

Espesyal ang t-shirt na ‘to.🙂 Supertar ang nag-design,mga power rangers ang nagmamarket, at higit sa lahat, para ito sa kaibigang nagmamahal sa kanyang nanay. ^_^

Ito na yung may kwentang impormasyon:

Shirt Color: Black or White

Shirt Dimensions:

XS – L:25, W:18.5
S – L:26.1, W:19.1
M – L:26.5, W:20.25
L – L:27.75, W:21
XL – L:27.75, W:21.5
XXL – L:28.25, W:22.5

Price: Php300 o kung magkano man ang kaya niyo rich friends

Deadline of first payment: August 1, 2012

Kailan magiging available?:  2-3 weeks after payment. Bakit? Dahil magpapagawa lang kami sa kung sino lang mag-oorder, ganun ka-exclusive mga pare!

Contact details: katrinadanieles@gmail.com or katrinadanieles@rocketmail.com or pwede din kayong magcomment sa blog na . =)

Pwede na ba ako sa marketing? Kung oo, bili na kayo! Kung hindi, bilugan niyo ng permanent red marker ang gma typo, wrong spilleng, wrong gramming, at lahat ng voooooooweeeeels sa blog na’to.  XD

11 thoughts on “With Nothing But this T-Shirt On-Ano Daw???

    • katrinadanieles says:

      sobrang makaktulong te zen! =)
      kung gusto mo mag-order, pwede din sa blog na to.🙂 paki-fill-up lang ng following details.🙂 will email you to ask for your address.🙂

      Name:
      Color:
      Size:
      email add:
      Mode of payment:

    • katrinadanieles says:

      engr.! bili ka? Ito yung dimensions, baka may pwede sa’yo.🙂
      XS – L:25, W:18.5
      S – L:26.1, W:19.1
      M – L:26.5, W:20.25
      L – L:27.75, W:21
      XL – L:27.75, W:21.5
      XXL – L:28.25, W:22.5

    • katrinadanieles says:

      hahahah.Hindi naman hopelesss, nasa category ka nga ng bumibili ng alipin para sunugin pera nila. hahahah. 😄 anong color para kay vaj? Size? Medium?

  1. dahil malapit ka sa puso ko… o-order ako…. isa lang hehehe

    nasa pagitan ako ng M and L, pero pa-safe i -L mo na.

    fave colors ko -orange, purple, silver pero para-safe silver/ gray na lang.
    through bank ang bayaran ko… either metrobank o BDO.

    email mo ako sa pamatay na email add na hitokirihoshi@gmail.com

    kung kukulitin mo naman ako na dagdagan , hihingi na ako ng malaking discount, yoyoyoy! (puwede ba may pangalan ito sa likod)

Mag-iwan ng Tugon

